"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

10 ఏప్రి, 2012

నా రాతలు ..మరి కొన్ని

అమ్మ పొట్టలో,
నే చేసిన తపస్సు
ఫలితం ,ఇంకా
దూరం గానే ఊరిస్తోంది.


వెయ్యి పిడికిళ్ళు 
బిగించినా , శబ్దం 
నిశ్శబ్దం..విప్లవం
గుండెల్లో నిద్ర పోతుంది.


నయాగార జలపాతం
కింద పెట్టిన నా తల 
ఇంకా నీళ్ళు ఓడుతూనే
తడి కలలు కంటోంది.


అమ్మ అంటే అన్నం..
నాన్న అంటే షికారు
భార్య అంటే ఖర్చు..
నేను..అంటే ఖాళీ..


ఇద్దరం ఒక్కటి  అని 
మురిసే లోపలే
ముగ్గురయ్యాం 
జీతమే?? నాలుగవలేదు..


ఆమె కన్న కలలు
మల్లె చెట్టు కింద
వాడిపోయిన 
పువ్వులు..


నిన్న నేడు గా
రూపు దిద్దు కుంటున్న క్షణం
కలలు ,మెలకువలు,
సఖ్య మయిన మైత్రి.


సూరీడు పొడిచాడు
ఉదయానికే నిన్న 
తిన్న అన్నం అరిగి పోయి,
ఆకలి కూడా నిద్ర లేచింది.


నిద్ర ఒక వరం
మెలకువ ఒక ఇజం 
క్షణ క్షణం కాలం
మింగుతుంది నిజం.


వయసు తెచ్చే 
వేడి కుదురు గా 
కరుగుతోంది చెలి 
కౌగిలి లో, వేడి కన్నా
చలే నయం..చెలి కి చెప్పకు.


టప టపా చినుకులు
తడిసి ముద్దై,
చూరు కింద చేరితే
తల నుండి కారిన కుళ్ళు నీళ్ళు.


సినిమా హాలు లో 
మురిసిన రంగులు
వెలిసి పోయిన పోస్టర్
రంగులు గోడ మీద బయట.


దుప్పటి కింద కన్న
కలలు కి ముసుగులు 
లేవు, చిల్లులు మటుకు
కలలో కూడా వదలవు.


ఆకలి ,నిద్ర ,కలలు
నిరంతరం నన్ను వదలని
నా ఆస్థి..ఆకలి ని
వదిలేసా, నన్ను వదలదేం ?


అమ్మాయి నవ్వు
పిచ్చెక్కించింది..
అబ్బాయి నవ్వేం
క్రోధాలు పెంచుతుంది?


విరిసిన పువ్వు
మనోహరం, నవ్వుకుంటూ
చెలి జడ లో నలిగి 
హబ్బ ప్రేమ వాసన..


అమ్మ,నాన్న ఆడుకుంటూ
పెద్దయాను,
ఎవరూ చెప్పలేదేం
రోజూ ఆడే ఆటలు ఇలా అని.


మబ్బు తరువాత  వాన
పిడుగు ముందు ఉరుము
అలక ముందు కారణం 
నియమాలు తప్పుతాయి.


చంటి పిల్లాడి నవ్వు 
ఎంత హాయి,ఏడుపే
అంత కర్ణ కటోరం
నేను కూడా అలా ఏడుస్తే..బాగుండును..


..













కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి