"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

21 సెప్టెం, 2011

పాడుతా తీయగా..

అబ్బే ..నేనేమీ పాడ బోవటం లేదు, మాకేమి ఫ్యామిలీ పాట కూడా లేదు..ఎప్పుడో, ఓ యాభై ఏళ్ళ క్రితం, నా స్నేహితురాలు కళ్యాణి చూసి, ఇంస్పిర్ అయి, సంగీతం మాస్టారు ఇంటికి వెళ్లి, అవి ,ఇవి, మాట్లాడుతూ ,తీసుకు వెళ్ళిన కొబ్బరి కాయ ముచిక, తల పీకేసాను, పని లేక, అది చూసి, అయన, అయ్యో, సరస్వతి దేవి కి ఇలాంటి మొండి కొబ్బరి కాయ కొట్టకూడదు అమ్మ..రేపు రా పోనీ, అనేసారు..అప్పు రేపు, లాగ, ఆ రేపు ఇప్పటికి రాలేదు. దాంతో ,నా పాడబోయిన పాట పురిట్లోనే ..

నా టపా పాడుతా తీయగా గురించే..చక్కటి పిల్లలు, పట్టు పరికిణీలు, తల లో పువ్వులతో ,నగా- నట్రాలతో అలంకరించుకుని, అబ్బాయిలు, మైనారిటీ ఏ ఇక్కడ, మెరిసే శేర్వాని ల లో, కూర్చుని, ఒక్క పుస్తకం .కాని, పేపర్ గాని చేతిలో లేకుండా, మొత్తం పాట అంతా, అస్ ఇట్ అస్ గా అంటే, వినడానికి మనకి సినిమా లో పాట లాగే ఉంటుంది. అలా పాడేస్తున్నారు..పాట అంతా  విని ,ఎంత బాగుందో, అని నేను మురిసి పోయినంత సేపు పట్టదు. జడ్జ్ ఎస్ పి బి. గారు, మొదలు పెడతారు.

ఆరోహణ లో, చిన్న అపస్వరం, ముళ్ళు అంటే చాలదా,ముల్లులు ఏమిటి? పిల్లలేకేం తెలుసు, కవి గారు అలా రాసారు మరి, ఒక చిన్న జీర, వచ్చింది, ఇంకా మార్దవం గా, ఇంకా సుతి మెత్తగా, ఇంకా ఫీలింగ్ తో, ఇంకా ....
నిజమే జడ్జ్ గా అయన అలా అనాలేమో, కాని, నాకు మటుకు, ప్రతి వారు ,ఎంతో చక్కగా పాడేరు అని తోస్తుంది. ఆ పిల్లలు ఏమనుకుంటున్నారో ,నాకు తెలియదు కాని, ఎలిమ్నేషణ్, నిష్క్రమణ ,అంటూ ఉంటే, నాకు కళ్ళు తడి అయిపోతాయి.

మాకు డిగ్రీ లో. తీయని పాటలు పాడే బాల అనే స్నేహితురాలు ఉండేది. ఇప్పుడు ఉంది కానీ,ఎక్కడో, కలుసుకుని ఎన్నో ఏళ్ళు అయింది. నడిచే రేడియో ఆమె..బాలా ఈ పాట పాడవా?అని అడగ్గానే, గొంతు సవిరించుకుని పాడేసేది..అంటే, క్లాస్ లో వినిపించే సుత్తి పాఠాలు అలసట అంతా మాయం అయేది. నాకు ,ఎక్కడో విన్న పాట గుర్తు ఉండేది, అంటే, ఈ రోజు ఏదో కొత్తగా ఉంది, అంటూ పాడుతాడు, అని భావం మటుకు చెపితే చాలు, తను పాట అందుకుని పాడేసేది. అంటే లిరిక్స్ లో అంత వీక్ అన్న మాట మనం అంటే నేను .

అలాంటిది, ఇంతింత పిల్లలు ,ఎప్పడెప్పడివో పాటలు, నా చిన్నప్పటి పాటలు, చక్కగా నేర్చుకుని ,తు. చ తప్పకుండా కోరస్ తో సహా పాడుతూంటే ,ఇంకా తప్పు లేన్నేడమా..

అసలు ఇలా ఫస్ట్, సెకండ్ అంటూ ఎంపిక చేయాలా? మనం కూడా ,ఈ ఎన్నికనే ,అంటే ఈ ఎలిమ్నేషణ్ ,ని అందరం మనసు మూలల్లో ,ఆనందిస్తున్నమా?  ఇదో పెర్వెర్తెద్ ఆనందం మనకి.

ఆ పిల్లల మనసుల్లో ఎంత  ఆందోళనో ,ఆ పిల్ల తల్లి తండ్రి కి ఇంకెంత బాధో, ఇదేమి ఎలిమినేషన్ కాదు, అంటే మీరు బాగా పాడ లేదు అని కాదు.. అని ఒక కొసరు ఓదార్పు మాట, ఆ చిన్నారి కళ్ళ లలో నీళ్ళు ని ఆపగలిగే మాట ఏనా? మీరు మరి సున్నితం ..జీవితం లో ఎన్నో గెలుపు ఓటములు ఉంటాయి..ఇప్పుడు ఇది ఒక పాఠం.అంటారు.కొందరు. నేను ఒప్పుకోను.

తరగతి లో ఫస్ట్ రాక పోతే, నాకు తల కొట్టేసినట్టు అయి, చాల విశ్వాసం తగ్గినటు అనిపించేది..ఇప్పటికి ,నాకు అలాగే ఉంటుంది, అంటే ఏది చేసినా,అర కొర కాకుండా , నా మనసు ,ఆత్మ దృష్టి పెట్టి చేస్తాను.. నాకు కాక ఇంకెవరికి? అని ఉక్రోషం గా ముక్కు ,కళ్ళు తుడుచుకుంటాను.

ఈ వయసు లో నాకే ఇలాగ ఉంటే, చిన్న పిల్లలికి ఎలా ఉంటుంది..దీనితో బాటు, పెద్దల మధ్య జరిగే, పోలిటిక్స్ జరిగింది అన్న ఊరడింపు మాటలు,  నిర్ణయాలు ఎప్పుడో జరిగి పోయి ఉంటాయి, అని ఓడిన వారు అనే మాటలు, లాంటి పెద్ద వారి లోకం లోకి, ఈ పిల్లలు ఘబాలున , తమకి సంబంధ లేని లోకం లోకి వచ్చినట్టు లేదూ..

నాకయితే, ఇప్పుడు పాడుతున్న ఆరుగురో, ఏడుగు రో ,అందరికి, ఒక ప్రైజ్ ఇస్తే బాగుండును అని పిస్తుంది. చివరి వరకు లాగి, ఈ పిల్లలిని ఇంత హింసించాలా ?

నా కెంతో ఇష్ట మైన ఈ కార్య క్రమానికి వన్నె తెచ్చేది, ఈ చిన్న కోయిల ల కుహు కుహు ..మనే పాటలే, కోయిల పాటల్లో జీర ,అప స్వరాలు కూడా నాకు బాగుంటాయి లెండి, అంటే మనది కొంచం, అల్లా ఉద్దిన్ టైప్ చెవి, పెద్దగా శృతి, లాంటివి తెలియవు.

మధ్యలో ,ఈ పెద్ద వాళ్ళ ,మాటలే, చిన్న అప స్వరం లాగ, పంటి కింది రాయి లాగ..తోస్తాయి.
మరి మీరేం అంటారో...హూ ..అబ్బే పాట కాదు, ఖూని రాగం.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి