"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

16 జన, 2013

స్వేచ్చ

నీకు ఎంత స్వేచ్చ నిచ్చాను?
నీకు చదువు చెప్పించాం..
నీకు తమ్ముడి తో సమానం గా చదువు చెప్పించాం..
నీకు పెళ్లి చేస్తాం..మేమే ..ఈ లోగా నువ్వు తొందర పడకు 
అంటే నీకు ఎందుకంత కోపం?
అంటే మేము నీ క్షేమం కోరే వాళ్లమే కదా..
నీ బాధ ఏమిటి ఇప్పుడు??
అమ్మా, నాన్నా, 
నాకు స్వేచ్చే నివ్వడం..చదువు నివ్వడం..
నన్ను తమ్ముడితో సమానం గా పెంచడం..
ఇవన్ని మీరు నాకేదో ఫేవర్ చేసినట్టు మాట్లాడితే..
నాకు మీరు ఇవ్వడం కాదు..
నాకు గా కావాలి..
ఒక ఆడ పిల్లలా కాదు, ఒక మనిషి లాగ చూడండి ముందు..
పుట్టినప్పటి నించి, 

శ్వేతా, అలా గెంతకే, అలా ఆడకే ,మగ పిల్లల తో సమానం గా అలా చెట్లు ఎక్కకే. ..ఇదిగో కూర్చుని సంగీతం నేర్చుకో, లేక పోతే కారంస్ ఆడుకో, నేను ఆడతాను..
తమ్ముడి తో పోటీ ,ఏమిటి?
అమ్మా..నేను వెళుతున్నాను, స్కూల్ కి, ఇదిగో ఒక్క క్షణం ఆగు, నేను వచ్చి ఎక్కిస్తాను బస్సు.
అమ్మా, నేను పెద్ద దాన్ని అయాను, బస్సు స్టాప్ వరకు వెళ్ళగలను అమ్మా, అయినా ,నా కన్నా చిన్నవాడు, వాడు ముందే వెళ్ళిపోతాడు ఒక గంట, వాడికి తోడూ వెళ్ళవు, నాకెందుకు అమ్మా, ఈ తోడూ?

నీకు తెలీదే శ్వేతా ..నువ్వు ఆడపిల్లవు..అన్న అన్ని మాటలు నాకు వినపడ్డాయిలే అమ్మా..
నాకు టెన్నిస్ ఆట భలే ఇష్టం అమ్మా, నేను మా స్కూల్ లో చంపియన్ ని, నేను అకాడెమి కి వెళ్లి ఇంకా బాగా నేర్చుకుంటాను నాన్నా..
ఎక్కడ ? ఫలానా చోట, చాల దూరం కదా అమ్మా..నిన్ను పొద్దున్నే దింపడం ,మాకు వీలవదు శ్వేతా..
నాన్నా, నేను సిటీ బస్సు లో వెళతాను, లేక పోతే చిన్న మోపెడ్ బండి కొని ఇవ్వండి..

అమ్మో ,అంత పొద్దున్నే ,రోడ్లు ఖాలీ గా ఉంటాయి, నీకు తెలీదే ,రోజులు బాగో లేవు. బాగా చదువు కో!
చక్కగా మంచి కాలేజ్ లో సీట్ సంపాదించుకో, చదువు ఉంటె చాలు ,మంచి సంబంధాలు వస్తాయి..
పెద్ద ఉద్యోగం వస్తుంది ,అని మాట వరసకి కూడా అనలేదు అమ్మా నువ్వు.
తమ్ముడు స్కేటింగ్ నేర్చుకుంటాను అంటే సరే అన్నారు..

నా టెన్నిస్ కి ఎన్ని ఆటంకాలు..
నా చదువు కి ఇంట్లోనే, కాని తమ్ముడి ని ట్యూషన్ కి పంపించారు.
ఇలా, ప్రతి విషయమ లో నేను ఏదో ఒక తేడా ,ఒక వివక్ష అనుభవిస్తూనే ఉన్నాను..

అమ్మా, నువ్వు కూడా ,నీ ఇష్టం ఏమిటో ఎప్పుడూ చెప్పావు, నాన్న గారి మనసు లో మాట పైకి చెబితే ,అదే నీ మాట అంటావు.
నన్ను విజ్ఞాన యాత్ర కి పంపమని అడిగితే, ముందు ,నువ్వు చాల ఉత్సాహం చూపించావు, నాన్న గారు వచ్చి అమ్మో అంత దూరమా వద్దు అంటే, నాకే నచ్చ చెప్పావు.
ప్రతి క్షణం ,నా మనసులో పుట్టిన ఆశ ,కోరిక ,ని నేనే ఒక్కోసారి మనసులోనే చంపెసుకునే దాన్ని..
పైకి చెబితే ,అదినెరవేరుతుందో లేదో అని అనుమానం ..నన్నువెంటాడేది.

స్వేచ్చ  నివ్వడమా?

అమ్మా ఎవరో ఇస్తే వచ్చేది స్వేచ్చ కాదమ్మా..
నాన్న .చదువు ,నాకు వచ్చింది కాబట్టి చెప్పించేరు. నేను తమ్ముడి కన్నా తెలివయిన దాన్ని. అయినా ఉన్న ఊరు లోనే చదివిస్తారు అని నాకు తెలుసు, అందుకే నేను మరి గట్టిగా కష్ట పడి చదవ లేదు..నాకు ఐ ఐ టి లో వస్తే పంపించేవారా?
లేదు..అందుకే నేను చదవ లేదు..
నా స్వేచ్చ , కి చాల సంకెళ్ళు ,కనిపించేవి కొన్ని, కన పడనవి కొన్ని.. 
అమ్మా, నాన్నా, నా పెళ్లి విషయం లో మటుకు ,ఎవరి ప్రమేయం వద్దు, నేను ఉద్యోగం చేసి, నాకు నచ్చిన వాడిని నేను చేసుకుంటాను..
ఒక వేళ ,నా నిర్ణయం సరి కాక పోతే ,నేనే దాన్నిని సరి దిద్దుకుంటాను.
పెళ్ళే జీవితం కాదు, నాకు తెలుసు ,సహచర్యం అవసరమే, కాని, దాని కోసం ,నా జీవితాన్ని ఫణం పెట్టాను..
అమ్మా ,ఇంకా ఇచ్చిన స్వేచ్చ చాలు, నేను ఇంకా తీసుకుంటాను అమ్మా, స్వేచ్చ ని నేనే తీసుకుంటున్నాను..
నా బాధ్యత తో...సరేనా అమ్మా..
కాలం మారాలి, మారుతుంది..శ్వేత మనసులో ఒక చిరు ఆశ, ఒక పెను  నిరాశ ని దూరం చేస్తూ..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి