"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

24 నవం, 2009

కనిపించే హింస.. కనిపించని గాయాలు.

సుకుమారమైన స్త్రీ శరీరాన్ని, సిగేరీట్ పీకలతో కాలిస్తే, ఆడ పిల్ల పుట్టిందని, కాళ్ళతో తన్నితే, అన్నం మాడిందని మొహం మీద కొడితే, జీతం తెచ్చి చేతిలో పెట్టమని ,చేతిలో వాతలు పెడితే, తాగుడు మానేయండి అని చెప్పినందుకు ,బండ బూతులు తిడితే, ఒంట్లో బాగో లేదు అన్నందుకు ఒంటి ని నలిపెస్తే, కన్న వారింటికి వెల్లతాను అన్నందుకు , తల కి కన్నం పడేలా కొడితే, పడేవి కని పించే గాయాలు, నేను ఉద్యగం చేస్తాను అంటే, నీకు ఎవరు ఇస్తారు?.. నీకు వంట చేయడం రాదు, ఆవిడ దగ్గర నేర్చుకో పక్కింటావిడ ని ఆవిడ మొగుడు కూడా ఇలాగే అంటాడుట , నేను ఎంతో కష్త పడి సంపాదిస్తున్నాను , మీరు పడి పడి తింటున్నారు, మీరు కష్త పడితే తెలుస్తుంది, ఒక్క రోజు నేను లేక పోతే గడవదు, మీకు తిండి ఎవరు  పెడతారు, నేను ఆఫీసు లో పడే కష్టం మీకు తెలుసా, ఇంట్లో కూర్చుని తినే వాళ్ళకి ఏమి తెలుస్తుంది, నేను కాబట్టి ఆ ఆఫీసురు దగ్గర పని చేస్తున్నాను, వేరే ఎవరైనా అయితే..ఆ టీవీ అలా చూస్తూ కూర్చో క పోతే , ఏది అయిన నాలుగు డబ్బులు వచ్చే పని చేయ వచ్చు కదా,అసలు డబ్బు విలువ మీకు తెలుసా? పిల్లలు ని పెంచడం వచ్చా? చూసి నేర్చుకో.. ఎవరిని అంటుంది, కళ్ళలో నీరు తిరుగు తుండగా, ఎదురు ప్రశ్నలు వేస్తావు, అందుకే నాకు మంట, ఇల్లు ఒక నరకం..
నేను చాల మంచి వాడిని, నిన్ను కట్నం లేకుండా చేసుకున్నాను, నా అంత మంచి అల్లుడు దొరకడం, మీ నాన్న అదృష్తం, నాకు మీరు దొరకడం నా దురదృష్తం.. ఏమిటీ గొనుగు తున్నావు, ఏమి లేదు, మీరు ఆఫీసు కి వెళ్ళండి, మేము తరిస్తాం... ఇద్దరు ఉద్యోగాలు చేస్తున్నారు, అబ్బాయికి జ్వరం, మీకు ఇన్స్పెక్తిఒన్ ఆఫీసులో , కాని ఇంట్లో ఎవరు ఉంటారు? మీరే.. మీ ఆఫీసు మరీ అంత గొప్పదేమీ కాదు కదా. అస్తమాను సెలవులు పెడితే ఆఫీసర్ కి లోకువ, అందుకే, ఆడ వాళ్ళు ఇంట్లో కూర్చో వాలి, ఉద్యోగో అంటారు, సెలవులు పెడతారు.. ఆఫీసురు మగవాడే   కదా..
ఆఫీసు లో ఉద్యోగమూ బాగా చేయాలి, సెలవలు పెట్టకూడదు, ఇంట్లో పను లన్ని చేయాలి, పిల్లలకి చదువు బాగా చెప్పాలి, ఎప్పుడు నవ్వుతూ  ఉండాలి, ఇల్లంతా అద్దంలా ఉండాలి, చుట్టాలు వస్తే, పిండి వంటలు వండి, ఊరంతా తిప్పాలి, అత్తగారిని బాగా చూసుకోవాలి.. ఇంకా శయనేషు  రంభ వగైరా ఉండనే ఉన్నాయి..
అమ్మయ్య.. చాల బాగా చేస్తున్నాను, అవును మరి ,నేను నీకు ఇంత సాయం చేస్తున్నాను కాబట్టి..గట్టిగ మాట్లాడితే సూర్య కాంతం.. గయ్యల్లి , అని పేరులు, ఊరుకుంటే, చాకిరీ, చీదరింపులు.అమ్మ, పాపా, తల్లి, చిన్ని, చిట్టి తల్లి అని పిలి పించుకున్న రోజులు గుర్తు వస్తాయి. మనసు అంతా పిందెస్తూ న్నట్టు బాధ, ఎవరితో చెప్పుకోవడం? నీకు ఇంక జీవితం అంత అత్తిల్లె.. ఇంక వెనక్కి రాకు అని చెప్పి పంపించారు.ఈ చాకిరీ చేయ లేక, ఈ మాటలు పద లేక, అర్ధాంతరం గా జీవితం ముగించేవారు ఒకరు, పిచ్చి వాళ్ళు అయి పోయినవారు కొందరు, మానసిక మైన బాధ అంత శరీరం మీద చూపించి, పేరు లేని జబ్బు తో బాధ పడే వాళ్ళు ఇంకొకరు, ఎందఱో, ఎందఱో, ఎందఱో కనిపించే హింస, కనిపించని హింస.. దాచుకున్న గాయాలతో.. ఎందఱో ,ఎందఱో, ఎందఱో.. స్త్రీ మూర్తులు.
పురుషులందు పుణ్య పురుషులు వేరయా..వారందరికీ నా అభివందనాలు.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి