"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

23 నవం, 2009

పెద్ద గీత, చిన్న గీత.

దేవుడా, దేవుడా.. అమెరికా లో విమానాలు నీళ్ళ మీద కూడా దింపుతారట.  ఇండియా లో నేల మీద కూడా కొంచం ముందు కు వెళ్లి   దింపుతారట .ఇన్ని సార్లు, అటు, ఇటు తిరుగు తున్నాము..
దేవుడా, దేవుడా, హైదరాబాద్ లో స్వైన్ ఫ్లూ ట, మా ఊరులో, డెంగు జ్వరాలు ట, పెద్ద వాడి కి ఉజ్జోగం ట, చిన్న వాడి కి ఫస్ట్ క్లాసు మార్కులు ట, సంవత్సరం పొడుగునా ఎండలు ట, పవర్ కట్లు ట, పెట్రోల్ ధర మళ్లీ పెంచేరుట ,కార్ కి రిపైర్లు వేలల్లో అవుతాయట,  కొత్త కార్ కొనుక్కోమని ఇన్సురన్సు వల్ల సలహాలు ట, రోడ్స్ అధ్వాన్నం గా ఉన్నాయి ట, మొన్న కురిసిన ఒకే ఒక వర్షానికి కార్ కి మళ్లీ టైర్ లు  మార్చాలి ట, ఇంటి పన్ను పెంచేసారు ట, కరెంటు బిల్ చూస్తే ,గుండె దడ వచ్చిందట, అప్పోల్లో కి వెళ్ళితే ఇంతేను ట, ఇంకా, అమ్మో  ఎన్ని   కష్టాలో.. దేవుడా, దేవుడా..

బడి లో ఇవాళ ,హోం వర్క్ ఇచ్చిన టీచర్ వస్తుందా, దేవుడా, దేవుడా.. ఆ బాగా చదివే బడాయి పిల్ల గుర్తు చేయకుండా ఉంటే బాగుండును.. మార్కులు తక్కువ వచ్చేయని ఇప్పుడే చెప్పయాలా  ఇంక రిపోర్ట్ కార్డు ఇచ్చాక చూసు కోవచ్చు, దేవుడా, దేవుడా, ఇంక కొంచం మార్కులు కలపవా ??

ఇవాళ బడి త్వరగా ,సెలవు ఇచ్చేస్తే బాగుండును, ఏఎనార్ సినిమ కి వెళ్ళాలి, టికెట్స్ దొరకవు ఎలాగా? దేవుడా దేవుడా?? లెంపలు వేసుకుంటా , ఎవరైనా పోతే బాగుండును.. అయ్యో పాపం.. పాపం.. అమ్మ ఆ విరిగిపోయిన కప్ చూసి ఉంటుందా? ఇంట్లో, మంచి కప్పులు లేవంటే, నాన్న గారు హైదరాబాదు నుంచి తెచ్చారు, పొద్దున్నే చెయ్యి జారి, పగిలి పోయింది, ఇవాళ తన్నులే, తిట్లే.. తమ్ముడు నా పెన్ దాచేసేడని కోపం వచ్చి, వాడి పుస్తకం గూట్లోంచి తీసి, బీరువాలో  పడేసింది,బుద్ది చెప్పాలని, వాడు బడి మానేసి, ఇంట్లో అల్లరి చేస్తే, అమ్మ నన్ను ఎంత తిడుతుందో.. పెద్ద దానివి నీకు బుద్ది లేదా అని.. దేవుడా దేవుడా ,నాకే ఎందుకు ఇన్ని కష్టాలు.
ఇంకో రోజు కల, ఒక పరీక్ష అనుకుని ఇంకొ కటి చదువుకుని వెళ్ళింది, ఇంగ్లీష్ అనుకుంటే, లెక్కలు పరీక్ష, దేవుడా, దేవుడా, అనుకుంటే, కల అని మెలకువ వచ్చింది.. అమ్మయ్య దేవుడు విన్నాడు ఇవాళ, పబ్లిక్ పరీక్షా, హాల్ టికెట్ మర్చి పోయాను, దేవుడా , దేవుడా అని ఏడుస్తుంటే, టీచర్ నన్ను ఓదార్చారు. రేపు, తీసుకు వచ్చి ,చూపించ మన్నారు. ఇది కూడా కల ఏనా , నిజామా.. నాకే ఇన్ని కష్టాలు ఎందుకు వస్తాయి.
ఇంట్లో పని చేయవు అని అమ్మ తిట్లు, తమ్ముడు తో తగవులు, ఎప్పుడు వాడినే ఎందుకు సపోర్ట్ చేస్తారు? అక్క గా ఎందుకు పుట్టించావు దేవుడా, దేవుడా?? నా పుట్టిన రోజు కి కొత్త గవును  కొంటారో కొనరో.. అసలే నెల  మధ్యలో, కొనక పోతే, బడి మానేస్తాను కాని, వెళ్ళను, దేవుడా, దేవుడా, ఇవాళ నాకు నాన్న గారి చేతిలో.. బాబోయ్  దెబ్బలు తప్పవు, కొత్త  గా కొని ఇచ్చిన గవును కి  గుచ్చి పెట్టుకున్నాను, పైన కేప్, మిగిలింది, కింద నుంచి పెన్ ఎక్కడో పోయింది, ముందే ఏడుపు వస్తోంది, ఎంతో ఖారిడయానది.. ఎంత బుద్ది లేదు నాకు, సరదా లేదు, కొనక, కొనక, మంచి పెన్ కొంటె, ఇలా పడేసాను, ఇంక జన్మ లో నాకు పెన్ కొనరు, దేవుడా, దేవుడా, నా పెన్ నాకు దొరికేలా చేయి, ఇంక ఎప్పుడు ఏమి అడగను..

చిన్నప్పటి కష్టాలు అన్నీ దేవుడు తీర్చి నట్టే ఉన్నాడు, ఇంత పెద్ద యాను  కదా, ఎవరి చేతిలో దెబ్బలు తినకుండా.. కానీ, ఇప్పుడు ఈ కష్టాలు .. ఎవరు తీరుస్తారు?

దేవుడా, దేవుడా, ప్రపంచం అంత కష్టాలే.. ఎన్నని తీరుస్తావు? దేవుడా, దేవుడా...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి