"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

28 నవం, 2009

మనుషుల్లో రెండు రకాలు..

మనుషుల్లో రెండు రకాలు ఉంటారని.. నాకు అనిపించింది, ఆడ, మగా ఇది కాదు లెండి. మంచి, చెడు ఇది కూడా కాదు, ఇంక ఏమిటి? అంటున్నారా?
నా ఉద్దేశం లో, మామిడి పళ్ళు ని ఇష్తం గా, స్వర్గం కొంచం దూరం లో ఉన్నామని అనుకుంటూ, తినేవాళ్ళు, మామిడి పండు తిన మంటే, పుల్లని చింత కాయని తినమని చెప్పిన్నట్టు మొహం పెట్టె వాళ్ళు ఉన్నారు.మామిడి పండు ఇష్టం లేని వల్ల ?? ఉన్నారు, ఉన్నారు..అలాగే, వర్షం వచ్చింది అంటే, మనసు లో గెంతులు వేసి, ఒక పకోడీ లా పళ్ళెం , ఒక పుస్తకం పట్టుకుని, స్వర్గం అంటే ఇదే , ఇదే అని పాడుకునే వాల్లు, అబ్బ, పాడు వర్షం వచ్చింది, మన ప్రోగ్రాం అంత పాడు చేసింది అని తిట్టు కునేవాళ్ళు, ఉన్నారు, ఉన్నారు. ఎండా కాస్తే, అమ్మయ్య, ఈ రోజు, సూర్య దేముడు కరుణించాడు అని దణ్ణం పెట్టుకునే వాళ్ళు, బబొఇ, ఎండా అని నుదురు చిట్లించి, అసీ లో కూర్చు నే వాళ్ళు, ఉన్నారు, ఉన్నారు. చలి కాలం వస్తే, ముడుచుకు పోయే వాళ్లు ఉంటారు, ఎంత బాగుందో, చల్లని వాతావరణం అని ఎంజాయ్ చేసే వాళ్ళు ఉంటారు.
ఇలాగ చెపితే, ఎన్నో ఉదాహరణలు. మనుషులు రెండు రకాలు.. అని చెప్పడానికి. కష్తాలు వస్తే కుంగి పోయి, నాకే ఎన్ని కష్తాలు ఎందుకు దేముడా? అని కుంగి పోయేవారు.. పోనిలీ, చిన్న కష్తం తో పోయింది ,అని సంతో శిన్చేవాళ్ళు ఉన్నారు. అలాగే, సంతోషం వచ్చినా పట్టలేని వాళ్లు, చలించని వాళ్లు, ఉంటారు. కోపం వస్తే.. ఉగ్ర రూపం లో కనిపించి, ప్రపంచం మీద అంత చూపించే వాళ్లు ఒకరు, లోపల కోపాన్ని అంతా దాచుకుని, శివుడు గరల్లన్ని మింగినాట్టు, పైకి సరళం గా నవ్వుతు ఉండేవాల్ల్లు ఉంటారు. మీరు ఎవరైనా కావచ్చు, ఈ రెండు రకాల్లు లో ఎవరైనా కావచ్చు.
అందరు, పువ్వులని, ప్రేమిస్తారు, మల్లె పూవులు ని ఆస్వాదించని వాల్లుంతర? ఏమో, నాకు రోజా పువ్వులే ఇష్తం, మల్లె పువ్వులు వద్దు అనే వాళ్లు నాకు కానీ పించ లేదు. ఆకాశం లో విరిసే రంగుల హరి విల్లు ని, పిల్లల బోసి నవ్వులని, నది ప్రవాహం ని, జలపాతం గర్జన ని, సముద్రం లో అలలు ని,చందమామ లో చల్ల దానాన్ని, పున్నమి వేలుగులిని, వెండి వెన్నెలని, మండుటెండ లో చల్లని చెట్టు నీదని అందరూ ఆశ్వదిస్తారు.. రెండు రకాలు గా ఉండరు.. ఇక్కడ.. ఇవి అందరకి ఆనందాన్ని ఇచ్చే, సార్వ జననీయ అందాలూ..
చలం చెప్పినట్టు, ప్రపంచం లో కష్తాలు అన్నీ శ్రీ శ్రీ వి, నా కష్తాలు అన్నే ప్రపంచనివి అనే దేవుల పల్లి ...వీరు మటుకు రెండు రకాలే.. మీరు ఈ రకమో, మీకు తెలీదు, మీతో నివసించే మీ భాగాస్వము ని అడగండి. ఖచితం గా చెపుతుంది.. నేను ఎ రకమో..నేను అడగాలి...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి