"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

11 ఫిబ్ర, 2010

కొత్త పరీక్షలు.

 నాకు పరీక్షలు అంటే చాల ఇష్థం అంటే అందరు నవ్వుతారు, పరీక్షలా?? ఇష్టమా?? మీరు ఎప్పుడూ అయినా జైంట్ వీల్ ,ఎక్కారా, పై  నుంచి కిందకి ఆ వీల్ దిగుతూంటే  ,కడుపు లో ఏదో గమ్మత్తు అయిన ఫీలింగ్ వస్తుంది. ఏదో ఖాలీ అయిపోయి, శరీరం అంత తేలి పోతున్నట్టు. నాకు అలాగా ఉంటుంది, పరీక్షలు రాసి, బయటకి వచ్చాక. బాగా, రాసిన, రాయక పోయిన, అది ఒక థ్రిల్, నాకు.  ఇంకా , పరీక్ష ఫలితాలు వస్తున్న రోజు, మరో థ్రిల్. చిన్నప్పట్టి ,రెండు జడల, బడి కి వెళ్ళే ,స్కూల్ పిల్లల మనస్తత్వం, నాలో ఇంకా పోలేదు అనుకుంటాను. జీవితం లో ఏవో కష్తాలు వస్తాయి కదా, అబ్బాయి చెయ్యి విరగడం, ఇంట్లో, నేను ఒక్కర్హ్తే ఉండడం, ఇంట్లో సమయానికి డబ్బులు లేక పోవడం, హాస్పిటల్ కి తీసుకుని వెళ్ళడం ,అప్పటి కప్పుడు, ATM లు లేని రోజు లు అవీ, ఆప్తులు మనకి ఇంకా లేరు అని తెలిసిన రోజులు, ఇలాగ, ఏవో వస్తాయి, జీవితం లో పరీక్షలు ఇలాగే ఉంటాయి, అనుకుని, ౩ Idiots లో ఆమిర్ ఖాన్ లాగ అల్ ఇస్ వెల్ బదులు  అన్నీ పరీక్షలే, అన్నీ  పరీక్షలే, నేను యీ పరీక్షలో ఓడిపోను, ముందు ఉంటాను , ఎప్పుడూ ఒడి పోను, ఎప్పుడూ ముందే ఉంటాను అని నాకు నేను భుజం తట్టుకుంటూ ,ముందుకే వెల్లతాను.


కాని, ఇప్పుడు, యీ కొత్త పరీక్షలు చూస్తుంటే, నాకు చాల అయోమయం గా ఉంది. మీ టూత్ పేస్టు యీ పరీక్ష  లో గెలుస్తుందా అని అందమైన అమ్మాయిలు, అరుస్తారు, మా అబ్బాయి ఓడిపోలేదు, టూత్ పేస్టు ఓడిపోయింది అంటున్నారు, ఇదేమి కొత్త పరీక్ష ??? ఇంకా మీ జుట్టు యీ పరీక్ష లో  గెలుస్తుందా అని మరో అరుపు. మనం వాడే షాంపూ కి ఒక పరీక్ష ట. ఇదేమి కొత్త పరీక్ష. ఏ షాంపూ అయితే నేమి ఊడి  పోయే జుట్టు కి అని, ఏదో కొంటాము. ఇప్పుడు ఆ షాంపూ కి కూడా పరీక్షేనుట. పిల్లల కి కంప్లన్ పడితేనే , పరీక్షల్లో పాస్ అవుతారు ట. బోర్నవీట   వాడితే నే ఫస్ట్ వస్తారు ట. క్లాసు లో. ఇంకా చేతులు శుభ్రం చేసు కోవడానికి ఎన్ని soap లో, వాటికి ఎన్ని పరీక్షలో, చిన్న ,చిన్న పిల్లలని ఇలాంటి ఎన్ని పిచ్చి పరీక్షల కు గురి చేస్తారు??? అని చాల బాధ, భయం. ఆవేదన కలుగు తాయి. తరగతి గది లో కూర్చుని, పాఠాలు, విని, చక్కగా ,ఆడుకుంటూ, పాడుకుంటూ, చదువు వుకుంటూ, సంవత్సరంకి      ఒక్క సారి పెద్ద పరీక్షలు రాసి, పెద్ద క్లాసు కి ప్రమోటే అవడం, మాకు ఇంతే తెలుసు, ఈ షాంపూ ,టూత్ పేస్టు  , సబ్బులు,  చంటి    పిల్లల లంగోటి  పరీక్షలు... ఇవి అన్నీ మనకి  అవసరమా ?? ?


ఇప్పటికే ఎంసెట్ అని, IIT అనీ పుట్టిన పిల్ల లకు క్లాస్సేస్ మొదలు పెడుతున్నారు. బాగా చదివే పిల్లలని ఒక గది లో విడి గా కూర్చో బెట్టి, వాళ్ళకి, ఇంతెన్సివె కోచింగ్ అని,  అర్ధ రాత్రి , దాటగానే, మూడు గంటలకి, క్లాస్సేస్ మొదలు పెట్టి, బుర్రల్ని వేపుకుని తింటూ, వాళ్ళ ఫలితాల గొప్ప కోసం, ఒక నిర్వీర్య, నిస్తేజ , మనసు లేని, కల్మష ,జాతి పిల్లలని తయారు చేస్తున్న ఈ కోచింగ్ సెంటర్ ల అఘాయిత్యం తప్పటం లేదు. ఇంకా ఎన్ని మనసు లేని, వ్యాపార పరీక్షలు కి మనలని బలి చేస్తారు?


ఈ అర్ధం లేని కొత్త పరీక్షలు మటుకు నేను రాయలేను, నేను ఒప్పుకోను, మీరు ఒద్దు అనండి. అప్పుడే మనం గెలిచేసం. పరీక్షలు ఒద్దు అనుకుని, మనం  గెలిచేం, రండి, చెయ్యి కలపండి.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి