"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

12 అక్టో, 2011

ఫేస్ బుక్

సరోజ నిద్ర లేచింది, నోట్లో బ్రష్ తో, వెళ్లి సిస్టం ఆన్ చేసింది. చక చక భార్గవ్ కి లంచ్ బాక్స్ ఇచ్చి, బై చెప్పేసి, ముందు మెయిల్ ఇన్ బాక్స్ చూసుకుని,ఫేస్ బుక్ లో ఎంటర్ అయింది.

అమ్మో, ఎన్ని మెస్సేజ్ లు ఉన్నాయో, అవి తను రాత్రి పడుకున్నాక ఎందఱో పెట్టిన లైక్స్, తను రాసిన పోస్ట్స్ మీద వచ్చిన కామెంట్స్.
వరసగా అన్ని చూసింది, అన్నిటికి ఒక లైక్ టిక్ చేస్తూ వెళ్ళింది..

అయ్యో ఇదేమిటి? సోమాలియా లో కరువు తో బాధ పడుతున్న పిల్లల ఫోటో,దీనికి లైక్ ఎందుకు పెట్టింది?

ఏమిటో?అలవాటు లో పొరపాటు. ఇప్పుడు దీనికి ఏం కామెంట్ రాయాలి? మనం ఇక్కడ ఒక కామెంట్ పెడితే, అక్కడ వారికి ఏమైనా కడుపు నిండుతుందా??

అక్టోబెర్ రెండు..అమ్మో ఎన్ని గాంధీ గారి మెస్సేజ్ లో..నేను అన్నిటికి లైక్ టిక్ చేస్తున్నాను..గాంధీ గారి మాటలు ఇష్టపడని వాళ్ళు ఎవరు ఉంటారు?

ఇది సేఫ్ గా టిక్ పెట్టవచ్చు. మన దేశం లో ఉన్న ఆర్ధిక పరిస్థితి ని ఎక్కడో ఉన్న ఏదో బ్యాంకు ల కారణం ట..యు ఎస్ లో,పోనీలే ,మన దేశం లో ఉన్న నాయకుల వల్లనే అనుకునే దాన్ని ఇంత కాలం..

అబ్బ ,ఎంత నోలేజ్ పెరుగుతోంది నాకు??

ఇంతలో ఒక ఫ్రెండ్ ..అదే ఫేస్ బుక్ ఫ్రెండ్ ..నుంచి ఆహ్వానం ..నన్ను మీ లిస్టు లో పెట్టుకోండి అంటూ..నాకు ఆశ్చర్యం,ఇక్కడ ఏదో ఒక మూల కూర్చుని, బయట కాలే పెట్టకుండా ఇంట్లో కూర్చునే , అట్టే కష్ట పడకుండా, రోజు కి ఎంత మంది ఫ్రెండ్స్ ని సంపాదిస్తున్నాను.

ఇంత మంది తెలియని వాళ్ళు ఉంటారా? మా పిల్లలు మటుకు కనిపించరు.భార్గవ్ అన్నాడు..గట్టిగ నవ్వుతూ, అమ్మ లు ఉన్న చోట పిల్లలు ఎలా ఉంటారు? పారి పోయి ఉంటారు.

మొన్న ఏమయింది? చిన్నవాడు ప్రశాంత్ ..దుమారం లాగ వచ్చి,అమ్మా..అమ్మా..అంటూ అరుస్తూ ఇంట్లోకి వచ్చాడు. ఏమిటి రా ఏమయింది? అమ్మ నువ్వు ఈ ఫేస్ బుక్ లో మెంబెర్ కాదు గానీ...
చిన్న బుచ్చుకున్న నా మొహం చూసి ,అది కాదు అమ్మా..అంటూ మెల్లిగా నువ్వు శాంత ఆంటి కి వాళ్ళ అబ్బాయి నవీన్ ఎవరితోనో రిలేషన్ షిప్ లో ఉన్నాడని చెప్పేవుట. నవీన్ పాపం ఒకటే గొడవ..వాళ్ళింట్లో పెద్ద గొడవ అయిపొయింది ట.

శాంత కి ఎంత చెప్పినా కంపూటర్ నాకు వద్దే బాబు, నా సేరియల్స్ మిస్ అయిపోతాను అంటుంది.సరే, నేను ఫేస్ బుక్ లో చూసిన విషయం ,ఏదో మాటల్లో చెప్పేసాను. తప్పేమిటి?

అంత భయ పడితే ఎలాగరా? ఇలా భయ పడుతూ ,అదేమీ రిలేషన్ రా??ఎవరా అమ్మాయి? క్లాస్ మేట్ ఏ కదా..వాడు ఇంట్లో వాళ్లకి చెప్పేస్తే పోలా?

ఆ పోతుంది..అంత పోతుంది..అమ్మా.వాడు ఇంకా ఎవరితోనో డిసైడ్ అవుతే కదా? వాడి దృష్టి లో ఉన్న ప్రియ, శ్రియ, రమ్య ల లో.ఎవరో..ఇంకా వాడికే తెలీదు..అమ్మా..ఫేస్ బుక్ కి ఓ పాలిసి ఉంది, అదేమిటంటే అందులో విషయాలు ,బయటకి చెప్పకూడదు.అందులోనూ పర్సనల్ విషయాలు అంటూ బోధించాడు నాకు ఫేస్ బుక్ జ్ఞానం.

అందుకేనా నువ్వు కూడా ఒక రోజు నా ఫ్రెండ్స్ లిస్టు లోంచి మాయం అయ్యావు అనుకున్నాను మనసులో, నేను వాడి ఫ్రెండ్స్ అందరితో ఫ్రెండ్షిప్ చేసుకుని ,వాళ్ళ ని ఏవో ప్రశ్నలు , అడుగుతూ..మా ఇంటికి రండి అని కూడా ఆహ్వానిస్తున్నాను ..

పిల్లల ఫ్రెండ్స్ తో మనమూ ఫ్రెండ్షిప్ చేయాలని .నా సిద్ధాంతం ,వీళ్ళకి,అంటే ఈ తరం పిల్లలకి నచ్చదు..కాబోలు. అని నిట్టుర్చాను.

నా పిల్లల మీద మటుకు నాకు నమ్మకమే..అందరు అమ్మలూ ఇలాగే అనుకుంటారు ..అనేసాడు భార్గవ్.

పిల్లలు పెద్ద వాళ్ళయి పోయారు. ఇంట్లో పని తగ్గి పోయింది..మెయిల్స్ తో మొదలు పెట్టి, ఫేస్ బుక్ వరకూ ఎదిగాను.

ఏ పని చేస్తున్నా ,ఇంక.. నేను ఎన్ని మెసేజ్ లు మిస్ అవుతున్నానో, అని బెంగ. రోజు కి పెరిగి పోతున్న ఫ్రెండ్స్ లిస్టు..

నిజం గా, నాకు ఈ రోజు ఏదయినా అవసరం వస్తే, నాతో నిలిచే వాళ్ళు ఎవరు? ఇరవై ఏళ్ళ నుంచి నాతో కష్టం లో సుఖం లో పాలు పంచుకుంటున్న నా ఫ్రెండ్స్..కదా..

పింగ్ మని ఏదో ..పిలుపు..

ఏమండి ,శుభోదయం ,ఎలా ఉన్నారు?? ఏం చేస్తున్నారు? మీ పోస్ట్ బాగుంది, ఇంకా ఏమిటి కబుర్లు??

ఎంత బాగుంటుందో..వాళ్ళెవరో ,మొహం తెలీదు..పరిచయం లేదు, ముఖ ముఖి, మనం ఇక్కడ ఏం చాటింగ్ చేసుకున్నా ..మనని మొహం మీద ఎదురు పడి ,ఏమిటండి? ఆ రోజు అలా అన్నారు..అని అడిగే వాళ్ళు లేరు.

ఈ అదృశ్య ..కనిపించని ఫ్రెండ్స్..ఏమిటో..ఇది ఒక ఫాసినేషన్ ..అనుకుంటాను..

మధ్య మధ్య లో, దూరం గా ఉండే చెల్లెళ్ళు, స్నేహితులు కూడా పలకరిస్తున్నారు..మేము కూడా ఉన్నాం..నీ ప్రపంచం లో అంటూ.

షాప్ నుంచి తెచ్చిన సరుకులు బాగ్స్ ..అలమరా ల లో డబ్బాల లో సద్ద లేదు, కూర ఏం వండాలో, ఇంకా ఫ్రిజ్ తలుపు తెరిచి చూసి, డిసైడ్ చేయ లేదు, అవునూ ఏదో ఆకలి వేస్తున్నట్టుంది..

అయ్యో, టిఫిన్ ఏ ఇంకా తినలేదు.. అసలు ఉందా..నా కోసం చేసుకున్న టిఫిన్ ఏమైనా ఉందా అసలు? అని ఏదో పాట లాగ పాడుకుంటూ..

అతి కష్టం మీద ఫేస్ బుక్ ఫ్రెండ్ కి ..చాట్టింగ్ చేస్తున్న ఫ్రెండ్ కి బై చెప్పెను.
బాబోయ్ ఇంకా చాలు..పెరిగి పోతున్న బరువు, తరిగి పోతున్న ఇంటి పనులు, ఒంటరి తనం ని తరమడానికి..ఇంకేమైనా..వెదకాలి..

ఆ..పిల్లలికి చదువు చెప్పాలి, ఊ..ఇంకా..పుస్తకాలు మూల పడి ఉన్నాయి, చదివేయాలి, వేయి పడగలు, ఒక యోగి ఆత్మ కథ..పుస్తకాలు ఎప్పటి నుంచో నా టేబెల్ మీద ఎదురు చూస్తున్నాయి..చదవాలి, చదవాలి, ఎన్ని వందల పుస్తకాలూ ఉన్నాయి..ఎన్నో చేయాలి.

ఇంకా చాల చేయాలి..ముందు కాస్త ఏదైనా పడాలి..నిన్నటి ఫాస్ట్ రాత్రి నుంచి పొద్దున్న వరకు అయిన ఫాస్ట్, ఇంకా బ్రేక్ చేయలేదు..

అదే బ్రేక్ ఫాస్ట్..

ఊ..సరే..ఒక్కసారి, స్టేటస్ లో ఎన్ని మెసేజ్లు ఉన్నాయో చూసి..అమ్మో..
ఇది తప్పకుండా వ్యసనమే..

అయిదు నిముషాలకి ఒక సారి ఫేస్ బుక్ స్టేటస్ చూసే అలవాటు మీకు ఉందా?? ..రండి మనం అందరం ఒక గ్రూప్ ..కడదాం..రండి మరి..




3 కామెంట్‌లు:

  1. please dont use my space for such comments,which are personal ..please..

    రిప్లయితొలగించండి
  2. అవునండీ... ఇది తప్పకుండా ఒక వ్యసనమే....

    నాకు ఇప్పుడు లేదు కానీ.... ఒకప్పుడు ఉండేది.....

    అలా ఎలా అంటారా... దాన్ని మనం బానిస చేసేసుకుంటే సరిపోతుంది కదా.... టైపులో అనుకోండి....


    ఒక యోగి ఆత్మకథ నేను మూడు సార్లు చదివానండీ చాలా మంచి పుస్తకం....

    ఆ పుస్తకం ఒకసారి పూర్తిగా చదవగలిగితే... మన జీవితం లో ఒక మిరాకిల్ జరుగుతుంది అని నేను నమ్ముతాను...

    (స్వీయానుభవం తో చెప్తున్నాను...)

    రిప్లయితొలగించండి
  3. థాంక్స్ Maddy గారు, నేను మొదలు పెట్టాను, ఇప్పుడు మీరు ఇచ్చిన స్ఫూర్తి తో ఒక యోగి ఆత్మ కథ ని పూర్తి చేస్తాను. థాంక్స్ .మీ కామెంట్ రాసినందుకు.
    వసంతం.

    రిప్లయితొలగించండి