"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

11 అక్టో, 2011

ఆమె నించి అమ్మ

శరత్! ఊ ..
ఇదిగో.నా మాట వింటున్నావా..
ఊ .ఊ..
ఇదిగో ఆ పేపర్ పక్క పెట్టు కాసేపు.
ఊ..ఈ పేపర్ ఏం చేసింది..వింటున్నా.చెప్పు.

మనం ఈ రోజు సాయంత్రం సినిమా కి
వెళదామా? గొంతులో ఆశ , ఆర్ద్రత,
మొన్నేగా ?? వెళ్లాం..అదేదో..పేరు
గుర్తు లేదు.హుహ్.మొన్నా??

ఆరు నెలలు..అయింది, అప్పుడే
ఆ సినిమా టీ వి చానల్స్ లో
కూడా వేసేస్తున్నారు..మొన్నట..
ఊ..అందుకే..ఏకం గా ఇప్పుడే చూడొచ్చుకదా,

అనలే నేను..శరత్..తొంగి చూస్తూ
పేపర్ లోంచి, హుహ్.నీకు నేనంటే
ప్రేమ తగ్గి పోయింది, మగ వాళ్ళందరూ
అంతే అని అందరూ అంటే నే నమ్మలే..

రోజూ చూస్తున్నావు గా ,సగటున
నాలుగు సినిమాలు చానల్స్ లో,
అయినా ,మారింది నువ్వు, ఈ సినిమా
పిచ్చి ఏమిటి నీకు? ఒక్క సారి,గుర్తు

తెచ్చుకో, కాలేజ్ లో రోజూ సినిమా
ప్రోగ్రాం వేస్తె ,తిరగ్గొంటింది ఎవరంట..
సంధ్యా !! గుర్తు తెచ్చుకో?
ఏదో సెలవు రోజు హాయిగా ఇంట్లో

కూర్చున్దామంటే ,ఏమిటి ..నీ..
ఇన్ని మాటలు అనలేదు కాని, ఒకే
ఒక చూపు పేపర్ కిందకి దించి,
నాకు ఉక్రోషం తో కళ్ళు నిండి పోయాయి.

ఇవొకటి, పిలవకుండా వస్తాయి,
మరి ఇంత బేల నేమిటి?
అయినా అడగడం నాదే తప్పు,
అడిగి లేదు అనిపించు కొడం.

ఏమిటో ప్రేమ ఏ కిటికీ లోంచి
ఎగిరి పోయిందో? ఇన్నేళ్ళకి ,నేను
పాత బడి పోయానా? ఇంతేనా?
మొహం తీరి పోయిందా?

ఏమంత వయసాని?పిల్లలు
ఇంక చిన్న పిల్లలే, నేను అమ్మ
లాగా కనిపించి ,బోర్ గా ఉందా
నాతో రావడం? అతను మటుకు.

ఒకటో ఆరో ,వెండి మెరవటం లేదూ?
నా చేతిలో చేయి వేసి, నడవడమే
మహా భాగ్యం అనుకునే రోజులేవి?
ఏ గుమ్మం లోంచి ఎగిరి పోయాయి?

ప్రేమ అంత భ్రమ,మాయ..
ఆపిల్ ని కాటువేసే సర్పం
పేరే ప్రేమ, ఎంత పిచ్చి దాన్ని,
నా శరత్..నా ప్రేమికుడు ..

అని ఎంత మురిసి పోయాను,
ప్రభుదేవా లాగే ,ఎక్కడున్నా
వెతుక్కుని వస్తాడు నా కోసం
అని ఎంత భ్రమించాను,ప్రేమించాను?

కూర తరగడం అయిందా?
ఇవాళ స్పెషల్ ఏమిటి?
పిల్లల హోం వర్కులు
అయితే, రాత్రి కి త్వరగా

మంచం ఎక్కేయొచ్చు.
ఇంతేనా? రోజు కో కూర,
పూట కో ప్లేట్ భోజనం?
అయ్యో, ఇంతేనా ప్రేమ ,దోమా

అంటూ ఎంత మోస పోయెను,
ఈ రోజు   వంటలన్నీ ఉప్పు మాయం,
సముద్రం లోంచి పుట్టిన ఉప్పు తో
నా కన్నీళ్ళ ఉప్పు మరి కొంచం..


అయినా,సినిమా కోసమా?
చేతిలో చేయి వేసుకుని
పక్క పక్క కూర్చుని, చీకట్లో
పెద్ద బొమ్మ చూడాలని కదా?ఏమిటి.

ఆ మాత్రానికే హాల్ కి ఎందుకు,
ఇక్కడే లైట్స్ ఆపేసి, అలాగే
కూర్చుందాం రా..అంటూ కుళ్ళు
జోకులు ఒకటి..హుహ్..అంతే.

అమ్మా..అమ్మా..ఆకలి కాబోలు,
అవును మరి ఇప్పుడే గుర్తు
వస్తుంది అమ్మ,ఒక్క పావు
గంటలో అవుతుంది రా కన్నా..

అన్నీ నాన్న బుద్ధులే, అది
కాదు అమ్మ.ఆ ఇండియా మీద
స్పీచ్ నువ్వు రాసి ఇస్తే ,నేను
చదివి, రేపు అసెంబ్లీ లో చెప్పాలమ్మా..

ఇప్పుడా?నీకు గుర్తు వచ్చింది,
మరీ ఆటలు ఎక్కువ అయాయి,
నీకు?ఇప్పుడా? ఇంకెంత టైం ఏ
లేదు,ఇప్పుడా చెప్పడం..

సంధ్యా..ఇదిగో ఫోన్ ..ఎవరూ
సతీష్?ఏమిటి దూకుడు కి
నాలుగు టికెట్స్ ఉన్నాయా?
ఇది విన్నావా?పద,పద,సినిమా అన్నావు గా..

ఊ..దూకుడు లేదు మూకుడు లేదు,
మీ అబ్బాయి కి స్పీచ్ ట,నేను రాయాలి,
వాడు చదివి బట్టి పట్టాలి, ఇంక ఏం
సినిమా..అయినా నువ్వు ఎప్పుడూ

అంతే,నేను వద్దు అంటానని తెలిసే
చెప్తావు, నీకసలు నా మీద ప్రేమ
లేదు,దోమ ఉంది, నా కైతే, నీ మీద.
అంటూ తేలికగా మాట్లాడే శరత్ అంటే

ఏమిటో,మరీ నాకు ఇంకా ప్రేమే,
ఆమె నించి అమ్మ గా ఎప్పుడయనో,
నాకు తెలియదు, కాని శరత్, ఎలా
ఎప్పుడూ అతనే గా మిగిలాడు..ఎలాగో??














కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి