"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

19 ఫిబ్ర, 2013

ప్రశ్నార్ధకం

ఇంటి నించి బయలు దేరాను,
జేబు లో పెన్ను, పర్సు 
పై జేబులో ఒక సెల్లు ..ఇది 
లేకుండా అంగుళం కదలలేను ..

ఆఖరున నా మొహానికి ఒక 
ప్రశ్నార్ధకం తగిలించుకున్నాను..
ఇది లేకుండా కూడా నేను ఒక్క 
అడుగు ముందుకు వేయను..


జీతం పెరగదేం ? ఖర్చు తో పాటు..
నా చదువు కి తగ్గ ఉద్యోగమో?
అన్ని ప్రశ్నలే..ఇంట్లో కూడా 
నా మాట చెల్లదేం ? మా ఇంట్లో ..

సాయంత్రం టీ పార్టీ ట , ఆఫీసు 
లో నాకన్నా జూనియరే ,అప్పుడే 
ప్రమోషను..నాకెందుకు రాదో?
ఏమో మరి..నా మొహం అంతే ట ...

అక్కడ కే ,వెళ్ళాను జేబు లో 
పర్సు, పెన్ను, సెల్లు పెట్టుకుని..
మళ్లీ వెనక్కి వచ్చి ఈ ప్రశ్న మొహం 
కూడా తగిలించుకున్నాను..

తీరా మోసి, అక్కడ చూద్దును కదా..
అక్కడ అందరూ, నాలాగే ,ఇలాగే 
ప్రశ్నార్ధకాలు మొహం లో తగిలించేరు 
గొళ్ళే ల్లాగ...భలే ఉన్నారు..వింత గా..

ఈ ప్రశ్నార్ధకాల మాస్కులు కూడా 
అమ్ముతారుట ...భలే ఫ్రీ గా వస్తూంటే 
కొనడం ఎందుకో? నాకు ఎంత బాగా 
నప్పిందో ఈ ప్రశ్నార్ధకం..ఇలా ఉంటే 

చాలు మొహం, మనం ఇంకేం చేయక్కర్లేదు 
నా చేతిలో లేని దాని కోసం ,నేనేఁ చేస్తాను 
అని సద్ది పెట్టుకుంటూ ఏళ్ళు ఏళ్ళు 
గడిపెయోచ్చు, జస్ట్ ఇది ధరించి..

ఈ ప్రశ్నార్ధకం  మొహానికి ధరించి..
ఇంక నిస్సుగ్గు గా నేను అన్ని 
భరించేయ వచ్చు..ఇంటికి వచ్చి 
ఇలా గోడ మీద చిలక్కోయ్యి కి 
తగిలించ వచ్చు..

నేను తగిలించి ,గోడకి, అటు తిరిగేనొ 
లేదో, అదేనో, మరి అలాంటిదే ఇంకోటో 
తగిలించుకుని ,నా భార్య వచ్చి పక్కన 
పడుకుంది, ఇది ఇంక అంతే ,
ప్రశ్నా ర్ధకాలు కలిసిన రాత్రి...అంతే...ఇది అంతే...


2 కామెంట్‌లు: