"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

10 ఏప్రి, 2013

'నేను'

'నేను' అనే నా ఉనికి ని 
నిలబెట్టే నా ఆంతర్యం 
నా వర్గ లక్షణం ,
నా చదువు ఇచ్చే గర్వం 
నా పుట్టుక ఇచ్చిన 
కుటుంబ నేపధ్యం ,
నేను నేర్చుకున్న 
నా అలవాట్లు , నా చుట్టూ 
నేను ఏర్పరుచుకున్న 
రక్షణ వలయం .. 
నించి విడి వడి .. 
' నేను ' ఏమిటో ??

ఉల్లిపాయ పొరల లాగ 
ఒక్కొక్కటి వలుస్తూ వెళితే 
ఏమి మిగుల్తుందో నాకు తెలుసు 
అతి చిన్న నేను అనే పదార్ధం 
చుట్టూ పేర్చిన పల్చని 
పొరలు , కాసిని కన్నీళ్ళు 
కాపలా తో, అవును నేను 
ఎన్ని వలయాల మధ్య 
కప్పబడి ఉన్నానో ? నాకు 
తెలుసు.. 

నేను అంటే 'నేను' గా ఎప్పుడు 
ఉన్నాను కనుక ?
శిశువుగా నోట్లో వేలు చప్పరిస్తూ 
అనంత మైన హాయి ని 
అనుభవించి నప్పుడే.. 
జ్ఞానం మడతలు మడతలు గా 
నా ఒంటి మీద పడి , నేను సిగ్గు 
అభినయించడం నేర్చుకున్న రోజు 
'నేను ' కోల్పోయిన రోజు అనుకుంటా .. 

'నేను' కోసం వెతుక్కుంటూ మరో 
ప్రయాణం ఎప్పుడూ వెనక అడుగే 
తెలిసిందంతా ముందు
వదిలించుకోవడం ఒక ప్రయాస 
( to get rid of the knowing 
and going back to unknowing )
అజ్ఞానం ని ఎందుకో ఈ రోజు 
ఆహ్వానిస్తున్నాను .. 
'నేను '..ఆవిష్కరించడం కోసం ... 


















కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి