"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

23 ఏప్రి, 2013

పెను నిద్దుర ...

అర్ధరాత్రి నిద్దురలో మెలకువ 
వచ్చి కల ని సరి జేసుకున్నాను 
నా కల నేనే రచిస్తాను ,రోజూ 
మెలకువ లో తీరని కోరికల 
పట్టి ఒకటి తయారు చేసి, 
తల కింద పెట్టుకుని , కలత గా 
నిదుర పోతాను, కల ఒకటి 
వస్తుంది, నా కోరిక తీరిన కల 
ఇంతలో మెలకువ కూడా , 
ఇలా నా జీవితం మొత్తం 
నిదుర లోనే గడిచి పోతుంది . 

జీవించడం అలసట 
అనిపించి ,అప్పుడప్పుడు ఇలా 
కలత నిదురో, కలో తెలియని 
అయోమయం లోకి వెళ్లి 
అలసట తీర్చుకుంటాను . 

ఎందుకో ధైర్యం గా 
పులి నైనా ఎదుర్కుంటాను కాని ,
ఈ జీవిత వ్యాఘ్రం నన్ను తినేస్తూ 
నా ఎముకుల బోలు ని 
రాల్చేస్తూ కాల్చేస్తుంది నిలువునా .. 


ఇంక ఎప్పుడయినా ఆలోచిద్దాం 
ఎలా జీవించాలో ?
ముందు నన్ను ఆత్మరక్షణ 
చేసుకోనివ్వండి , 
నా వెనకకి పరుగుని ఆపకండి ,
దయచేసి .. 
నా పెను నిద్దుర లోకి 
నా ప్రయాణం ఆపకండి మరి .. 

2 కామెంట్‌లు: