"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

4 ఏప్రి, 2013

థాంక్ యు స్పీచ్....

నాలో నేను చూసుకోవడం 
నాలో నన్ను వెతుక్కోవడం 
నాలో నేను ఉన్నానా ?
అని టార్చ్ లైట్ తో 
వెతుక్కోవడం ఎందుకు ?
అసలు చీకట్లో లేను కదా 
అసలు చీకటే లేదు కదా 
అంతా వెలుగు లోనే 
ఈ భ్రమ, ఈ భ్రాంతి 
నేను ఉన్నానని .. 
నమ్మించు కోవడం 
అలవాటు అయిన ఒక 
అబద్దం . అసలు నిజం 
ఏమిటో తెలియదు లే 
ఇదే , ఈ అబద్ధమే నిజం 
అనుకుంటే పోలా .. 

అవమానం ,అనుమానం 
అభిజాత్యం పై వలువలు 
అనురాగం ,అభిమానం 
తీసి పారేసిన విలువలు 
మొహం ,ప్రేమ సినిమాలో 
డైలాగ్ రైటర్ రాసే పంచ్ డైలాగ్స్ .. 
కరుణ , దయ కారిపోయిన 
మేకప్ రంగులు . 
అంతా ఒక నటనాలయం .. 
ఈ ప్రపంచం అంతా ఒక 
నాటక రంగం ,అని ఊరికే అనలేదు .. 

అందుకే నేను జీవించను 
చక్కగా అలా గే నటిస్తాను 
రంగులు కడిగి పారేసి ,
రాత్రి మటుకు హాయిగా చీకట్లో 
నన్ను నేను అద్దం లో చూసుకుని 
మురిసి పోతాను ,పెద్దగా ఏమి 
మార్పు రాలేదే నాలో ? 
వయసు ముడతలు అవి 
పికచర్ ఆఫ్ డోరియన్ గ్రే 
లాగ ,అద్దం లోనే ఉండి పోతాయి .. 

నాలో రగిలే కుళ్ళు ,అసూయ 
నాలో పొంగి పోయే నామీద ప్రేమ 
అన్ని అవసరమయిన అలంకారాలు 
ఈ ముఖం ,ఎప్పుడు అందం గా 
మెరిసి పోడానికి నేను వాడే 
కాస్మెటిక్స్ , ఎంత ఖరీదో 
నా ఆత్మ కి తెలుసు, అయినా 
వెనకాడను కొంటునే ఉంటాను.. 
అందం గా కనిపించడం ముఖ్యం 
అందం గా ఉండడం కాదు లోపల .. 
లోలోపల 

ఆస్కార్ , లాంటివి ఇచ్చేస్తారేమో 
ఒక ఫైన్ మార్నింగ్ , నేను అసలు 
అలాంటివి స్వీకరించను నాది నటన 
కాదు, జీవించటం అంటాను నేను . 
అయినా ఏదో సరదాగా ,
ఒక థాంక్ యు స్పీచ్ తయారు 
చేస్తూ ఉంటాను ..
ఎంత బాగా నటిస్తానో నాతో నాకే పోటి 
అందుకే ఆస్కార్ నాకే రావచ్చు.. 
ఈ నటన లో జీవించడమో .. 
లేక జీవితం లో నటించడమో .. 
ఏమో ,ఏదో ఒకటి .. 







2 కామెంట్‌లు:

  1. ఈ నటన లో జీవించడమో ..
    లేక జీవితం లో నటించడమో ..
    ఏమో ,ఏదో ఒకటి .. అంతేనంటారా?

    రిప్లయితొలగించండి
    రిప్లయిలు
    1. అంతే కదా మరి

      డేవిడ్ ...

      అలాగే అనిపిస్తున్నాది..

      వసంతం

      తొలగించండి