"http://www.jalleda.com/images/jalleda3d48x32.png">

23 మార్చి, 2013

నిద్ర ఎంత సుఖం ...

ఆకాశం లో హరి విల్లు లు 
ఉన్నాయని విన్నానే ?
ఏవి? మబ్బులు మేడలు 
కడతాయని ,కల కన్నానే 
ఏవి లేవే?

అమ్మ చెప్పిన కథలు 
ఇక్కడే ఎక్కడో ఉండాలే 
రాక్షసుడి తో రాజ కుమారుడు 
పోరాడిన కథలు ..

ఆ రోజు డిల్లి నడి రోడ్డు 
మీద చూసాను ,రాక్షసత్వం అంటే 
ఏమిటో? ఏ రాజ కుమారుడు 
రాలేదే , ఊరు నిదరోయిందా ?

ఊరు కాదు మనిషే నిదుర 
పోయాడు, మత్తు లో పడేసే 
పెను నిద్దుర, పోతే పోనీ 
మానం పోతే పోనీ , ప్రాణం పోతే పోనీ ..

నా నిద్దుర ,నా పెను నిదుర 
నా మొద్దు నిద్ర, నా రాక్హస నిదుర 
నా కల లో మెలకువ నిద్ర ని 
నేను కావలించుకునే ఉంటాను . 

జీవిత కాలం సరిపోదు ఈ 
పెను నిదుర వైభోగం కి 
జీవిత కాలం సరిపోదు 
ఇంకా నేను ఒక్క క్షణం అయినా 
జీవించనే లేదు.. 

పురుగు పుట్రా , పిట్ట ,రెట్ట 
అడవి లో గాండ్రింపు ,
ఉరిమే మేఘం, కురిసే జల్లు 
అన్ని కల లో రోజు చూస్తూనే ఉన్నాను 

ఊపిరి ఆడుతున్నట్టు, 
కనుగుడ్డు లోపల కదిలి, 
తల నిద్ర లో అటు ఇటు ఊపి 
పెను ఆవలింత లతో ,నేను 
బ్రతికే ఉన్నాను.. కాని నిద్ర లో 

మానం, ఆడపిల్ల మానమా ?
రోడ్డు మీదా ? ఇలాంటి ఎన్నో 
కలలు నేను రోజూ కంటాను ,
ఈ మాత్రానికేనా ? నన్ను లేపి 
కూర్చో బెట్టారు , అబ్బ నిద్ర వస్తోంది 
పడుకోనివ్వండి ,కంటి నిండా .. 
హా హా .. నిద్ర ఎంత సుఖం .. 



2 కామెంట్‌లు: